top of page
Search
  • Writer's picturechainarong chainarong

บราวน์ชูแฟร์นันด์สช่วยแมนยูเติมเต็มจุดที่หายไป

Updated: Apr 11, 2020

เวส บราวน์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย บรูโน่ แฟร์นันด์ส คือแข้งที่เข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่ "ปีศาจแดง" ขาดหายไป ชี้ต่อไปนี้ทีมมีแต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ




เวส บราวน์ อดีตกองหลังชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุกคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ว่า เป็นผู้เล่นที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมได้อย่างแท้จริง และเติมเต็มจุดที่ทีมเคยขาดหายไป แฟร์นันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 8 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งนั่นก็รวมถึงการแอสซิสต์ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กดประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ทีมในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง บราวน์ มองว่า การมาของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดูดีขึ้นทันตา

"ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับนักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามาในเดือนมกราคม เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า พวกเขาจะเล่นแบบไหน ซึ่งบางครั้งมันก็ต้องใช้เวลาสักระยะในการปรับตัว แต่สำหรับ แฟร์นันด์ส เขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมทั้งทีมได้แบบทันที"

"เขาคือนักเตะในประเภทที่ ยูไนเต็ด เคยขาดหายไป เขาเป็นนักเตะที่ต้องการบอลตลอดเวลา และพาบอลไปข้างหน้า แถมยังมีการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยมด้วย เขาได้นำความมั่นใจมาสู่ทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมไม่เคยมีมาก่อน เขายอดเยี่ยมมากๆ และผมก็คิดว่า การมาของเขาทำให้ทีมเรากลับมาแล้ว และมีแต่จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีเขาอยู่ในทีม" ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 40 กะรัต กล่าว


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เครดิตโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : ข่าวบอลเมื่อคืน

เครดิตโดย : ข่าวกีฬาสดใหม่

16 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page