top of page
Search
  • Writer's picturechainarong chainarong

ฟอร์มฮอต!มาร์กซิยาลหวังทำ2เป้าหมายก่อนจบซีซั่น

Updated: Apr 11, 2020

อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังจะทำ 2 เป้าหมายสำคัญให้สำเร็จก่อนจบฤดูกาล เพื่อโอกาสที่จะได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้



อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าฟอร์มฮอต "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังที่จะทำสองเป้าหมายให้สำเร็จก่อนที่จะจบฤดูกาลปัจจุบัน หลังช่วงที่ผ่านมาผลงานกำลังดีวันดีคืนยิงประตูให้กับต้นสังกัดเป็นว่าเล่น


หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ยิงประตูช่วยให้ "เร้ด เดวิลส์" ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งการคว้า 3 คะแนนสำคัญทำให้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโอกาสลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มาร์กซิยาล ซึ่งซัดไปแล้ว 16 ประตูจากการเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยเป็น 11 ประตูในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วง 9 เกมที่เหลืออยู่เพื่อโอกาสที่จะทำให้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวติดธง "ตราไก่" เพื่อลุยศึกยูโร 2020

" ใช่ ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ (ติดทีมชาติลุยยูโร 2020) ผมอยากไปเล่นยูโร เราคงจะได้เห็นกัน ผมต้องทำงานของผม นั่นคือทั้งหมดที่ต้องทำ ผมพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดกับยูไนเต็ด ด้วยการจบท็อปโฟร์ และผมจะพยายามยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อจบซีซั่นให้ดีที่สุด " มาร์กซิยาล ระบุ


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เครดิตโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : ข่าวบอลเมื่อคืน

เครดิตโดย : ข่าวกีฬาสดใหม่

16 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page